Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng thuê tại đường Điện Biên Phủ Q.1 dt 53m2 giá 12USD/m2

Van phong cho thue quan 1 đường Điện Biên Phủ quận 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nằm trên dãy văn phòng cho thuê quận 1. Tòa nhà có 6 tầng và 1 trệt. Nhìn bên ngoài mỗi tầng của tòa nhà đường Điện Biên Phủ quận 1 được thiết kế giống nhau và chia đều tạo nên nét đặc trưng riêng của tòa nhà. Tuy văn phòng quận 1 đường Điện Biên Phủ không được nằm trong danh sách là những tòa nhà cao cấp nhất hiện nay nhưng ban quản lý của tòa nhà vẫn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay như lắp đặt sẵn các đường truyền internet, truyền hình cáp, các đường dây điện thoại, camera quan sát… Ngoài ra còn hỗ trợ thêm các hệ thống báo cháy tự động, hệ thống PCCC…và bảo vệ 24/24 nhằm đảm bảo an toàn của quý khách. Nếu như quý khách muốn tìm 1 văn phòng quận 1 vừa đủ khả năng của quý khách mà vẫn đạt chất lượng cao thì văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ quận 1 là nơi lý tưởng dành cho quý khách.
Cho thue van phong quan 1 đường Điện Biên Phủ quận 1 giá là  252.000VNĐ/m2 ~ 12USD/m2 ( đã bao gồm phí dịch vụ).
Ký hợp đồng phải ít nhất là 2 năm, tiền đặt cọc trước đó là 3 tháng và thanh toán theo mỗi tháng 1 lần.

Các chi phí khác của văn phòng quận 1 đường Điện Biên Phủ:

– Văn phòng cho thuê quận 1 Chi phí dịch vụ và 10% VAT đã được tính vào giá thuê văn phòng đường Điện Biên Phủ quận 1 là 252.000VNĐ/m2 ~ 12 USD/m2.
– Chi phí gừi xe máy hoàn toàn miễn phí. Hiện nay văn phòng chưa có chổ đậu xe hơi nhưng quý khách có thể gửi ở bãi kế bên.
– Chi phí tiền điện được tính theo hóa đơn thanh toán của nhà nước.
– Chi phí làm việc thêm ngoài giờ xin quý khách liên hệ với ban quản lý của tòa nhà đường Điện Biên Phủ quận 1.

Thuận tiện về giao thông của tòa nhà đường Điện Biên Phủ quận 1:

Cho thuê văn phòng quận 1 đường Điện Biên Phủ quận 1 nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và tòa nhà gần ngay công viên Lê Văn Tám tạo nên thuận lợi cho việc gặp gỡ khách hàng cũng như thuận lợi cho nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc đầy áp lực. Tòa nhà còn  nằm ở vị trí mặt tiền đường, là khu tập trung nhiều văn phòng, showroom và những thương hiệu nổi tiếng. Lề đường rộng rãi thoáng mát để được nhiều xe và giao thông thuận tiện qua các quận khác như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh… chỉ vài phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét