Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng thuê tại tòa nhà Lim Tower diện tích 792m2 giá 25USD/m2

Van phong cho thue quan 1 Lim Tower do Công ty TNHH Dịch vụ Mai Thành làm chủ đầu tư với tổng vốn vào khoảng 25 triệu USD. Dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 4/2010 và hoàn thành vào năm 2013. Cao ốc tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM. Tổng diện tích của cao ốc là 33.300m2, diện tích mặt sàn là 792m2 và độ cao từ trần đến sàn nhà là 2.55m. Cao ốc được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại và kiên cố. Số tầng của tòa nhà lên đến 34 tầng và 2 tầng hầm (dùng để chứa hàng giao dịch hoặc chỗ đậu xe).

Tiện ích bên trong tòa nhà Lim Tower đường Tôn Đức Thắng:

Cho thue van phong quan 1 Lim Tower là 1 trong những cao ốc cao cấp nhất hiện nay bởi tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cũng như các hệ thống tân tiến nhất hiện nay ở mỗi tầng của tòa nhà như:
– Hệ thống thang máy hiện đại được lắp đặt phù hợp ở mỗi tầng (4 thang máy dành cho  khách cho những tầng thấp, 4 thang máy dành cho khách ở những tầng cao và 1 thang chở hàng)
Văn phòng cho thuê quận 1 Hệ thống máy lạnh điều hòa cục bộ tạo cho quý khách 1 không gian mát mẻ và thoải mái trong giờ làm việc tại văn phòng
– 1 máy phát điện dự phòng được sử dụng hết công suất tránh những trường hợp cúp điện ngoài sự cố.
– Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động , hệ thống PCCC an toàn nhằm đảm bảo nhửng rủ ro không may.
– Các đường dây điện thoại, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, máy in, máy phát…đều được lắp đặt sẵn ở bên trong văn phòng.
Bên cạnh đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về an ninh của tòa nhà Lim Tower bởi sự  phối hợp hoàn hảo của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm với hệ thống camera chống trộm 24/24.
Cho thuê văn phòng quận 1 Nếu quý khách muốn chọn văn phòng cho thuê để làm văn phòng đại diện hoặc trụ sở chính của công ty thì tòa nhà cao ốc Lim Tower là nơi lý tưởng nhất dành cho quý khách bởi tòa nhà có không gian thoáng mát, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, quang cảnh đẹp, chất lượng phục vụ tốt, view lại đẹp, an ninh thì rất an toàn.
Giá cho thuê văn phòng Lim Tower là 512,500VNĐ ~ 25USD/m2/tháng  (Giá chưa bao gồm VAT và chưa phí dịch vụ )
Thời gian ký hợp đồng phải ít nhất là 1 năm, tiền đặt cọc là 3 tháng và mỗi tháng thanh toán một lần theo định kì.

Các chi phí khác của tòa nhà Lim Tower đường Tôn Đức Thắng quận 1:

– Chi phí thuê văn phòng cao ốc Lim Tower là 512,500VNĐ ~ 25USD/m2/tháng chưa bao gồm phí gì cả.
– Chi phí dịch vụ 6 USD/m2/tháng và thuế GTGT 10% vẫn chưa được tính vào giá thuê văn phòng Lim Tower nên quý khách phải trả thêm phần chi phí này.
– Chi phí gửi xe máy là 10 USD/xe/tháng và chi phí gửi xe hơi là 150 USD/xe/tháng.
– Chi phí tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước.
– Chi phí làm thêm ngoài giờ xin quý khách liên hệ với ban quản lý của tòa nhà Lim Tower.

Sự thuận tiện về giao thông của tòa nhà Lim Tower:

Văn phòng cho thuê quận 1 – Lim Tower tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng được xây dựng ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khu kinh doanh sầm uất, nơi tập trung nhiều dân cư. Xung quanh tòa nhà là các nhà hàng, bệnh viện, trường học… Tòa nhà còn tọa lạc trên một vị trí thuận lợi giúp cho việc gặp gỡ khách hàng cũng như thuận tiện giao thông cho nhân viên khi di chuyển qua các quận lân cận khác như quận 1, quận 5, quận 4,… chỉ vài phút đi xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét