Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng thuê HAN Building quận 1 diện tích 150m2 giá 16USD/m2

Van phong cho thue quan 1 HAN Building tọa lạc ngay trên đường Trần Hưng Đạo quận 1, thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẹp. Tòa nhà nhìn sang trọng, gồm có 7 tầng, 1 trệt. Tầng trệt của tòa nhà thoáng mát, không gian yên tịnh và vô cùng sạch sẽ. Tòa nhà HAN Building có diện tích cho thuê linh hoạt chia ra nhiều diện tích nhỏ khác nhau: 20m2, 30m2, 45m2 và 75m2 với giá 336,000VNĐ ~  16USD/m2/tháng. Đặc biệt là cho thuê tầng trệt với diện tích 189m2 với giá 388.900/m2. Với sự linh hoạt như thế, ban quản lý của tòa nhà giúp cho quý khách chọn lựa diện tích phù hợp với loại hình kinh doanh của quý khách.

Tiện ích bên trong tòa nhà HAN Building:

Cho thue van phong quan 1 HAN Building đường Trần Hưng Đạo quận 1 được đánh giá là văn phòng cho thuê đạt chuẩn và là 1 building tốt vì có trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay như:
  • Hệ thống chống sét lan truyền trực tiếp trên diện tích sàn 150m2 nhằm tránh sét đánh vào làm hư hỏng các thiết bị của tòa nhà và tính mạng con người.
  • Hệ thống máy lạnh lọc khí và siêu tiết kiệm điện hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống bảo trì máy lạnh là hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống PCCC an toàn và hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động nhằm tránh những rủi ro không may xảy ra.
  • 1 máy phát điện dự phòng 24/24 chạy 100% công xuất giúp quý công ty tránh những sự cố mất điện ngoài ý muốn tại tòa nhà HAN Building.
Văn phòng cho thuê quận 1 HAN Building quận 1 đã lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, camera quan sát 24/24…
Giá cho thuê văn phòng HAN Building  là 336.00VNĐ/m2 ~ 16USD/m2 ( đã bao gồm phí dịch vụ).
Ký hợp đồng phải ít nhất là 2 năm, tiền đặt cọc trước đó là 3 tháng và thanh toán theo mỗi tháng 1 lần.

Các chi phí khác tại tòa nhà HAN Building đường Trần Hưng Đạo:

  •  Chi phí thuê văn phòng HAN Building  là 336.000VNĐ/m2 ~ 16USD/m2 ( giá chưa bao gồm VAT).
  • Chi phí dịch vụ đã được tính vào giá cho thuê cũa tòa nhà.
  • Chi phí xe máy là hoàn toàn miễn phí.
  • Xe hơi không có chỗ đậu mong quý khách thông cảm,
  • Chi phí tiền điện tính theo hóa đơn nhà nước.
  • Chi phí làm thêm ngoài giờ xin quý khách liên hệ với ban quản lý của tòa nhà.

Sự thuận tiện giao thông của cao ốc văn phòng HAN Building:

Cho thuê văn phòng quận 1 HAN Building nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo, nơi tập trung nhiều dân cư. Phải nói là tòa nhà nằm ngay vị trí vô cùng thuận lợi vì gần với các ngân hàng, nhà hàng, trường học,…đường 2 chiều, xe cộ qua lại xuyên suốt. Lề đường lại rộng dễ dàng cho việc lưu thông vô cùng. Vì thế, việc gặp gỡ khách hàng cũng như các đối tác làm ăn của quý khách sẽ trở nên nhanh hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét