Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cho thuê văn phòng trọn gói Bitexco Financial Tower,


Vị trí: Văn phòng hạng a Bitexco Financial Tower nằm tại quận 1, cao ốc cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì nằm ở trung tâm kinh tế tài chính của thành phố nên văn phòng tại Bitexco có thể bao quát cả thành phố từ tất cả các hướng. Đây là nơi đặt trụ sở của nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính và công ty đa quốc gia nên hết sức thuận lợi cho các bạn giao dịch kinh doanh.
Văn phòng trọn góiDiện tích Chi phíView
1 bàn làm việc2 m213,580,000 VNDThành phố và Sông
2 bàn làm việc11 m219,050,000 VNDThành phố và Sông
3 bàn làm việc14 m2Thương lượngThành phố và Sông
5 bàn làm việc23 m2Thương lượngThành phố và Sông
Tiện ích:
Các tiện ích nổi bật của van phong hang a tại Bitexco:
  • Khu vực căn tin/pantry: được thiết kế sáng và thoáng đãng để hỗ trợ bạn khi cần những cuộc nói chuyện/cuộc họp thân mật. Pantry có sẵn lò vi ba, tủ lạnh rất tiện cho để bạn làm nóng đồ ăn và dùng bữa trưa tại đây. Pantry có sẵn ly, tách, trà, cafe cũng như các loại báo, tạp chí, wifi nên bạn có thể cập nhật tin tức, hoặc thư giãn giải trí bất cứ lúc nào.
  • Hệ thống âm thanh: văn phòng trọn gói tại Bitexco Financial Tower được trang bị điện thoại có số nội bộ kết nối trực tiếp, hộp thư thoại hay chuyển tiếp cuộc gọi. Điện thoại sử dụng 4 line SIP, công nghệ HD Voice™ cung cấp cho bạn cuộc gọi tốt nhất với những tính năng nổi bật như âm thanh rõ, có độ trung thực cao, khử tạp âm và nhiễu xạ phản  âm
  • Lễ tân: đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chào đón khách của bạn, xử lý thư và các dịch vụ thư ký khác, đảm bảo sẽ mang đến cho công ty bạn hình ảnh chuyên nghiệp nhất.
  • Phòng họp: có nhiều loại phòng họp khác nhau, bạn có thể đặt trước từ 15 phút. Phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị như cổng internet, họp trực tuyến, …, phòng họp tại đây được cách âm tốt, có thể phục vụ thêm dịch vụ ăn uống theo yêu cầu của bạn.
  • Khu vực hành chính: trang bị sẵn các máy móc hiện đại phục vụ cho văn phòng như máy in, photocopy, máy scan, bấm kim, bấm lỗ,… 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét