Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cao ốc văn phòng Centec Tower cho thuê với giá 28USD/m2/tháng

Van phong cho thue quan 1 Centec Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được hoàn thành vào năm 2009 bởi chủ đầu tư là Sao Phuong Nam Corporation. Với quy mô 1 trệt, 23 tầng , 3 hầm ( dùng để đậu xa hơi và máy). Tòa nhà được xây dựng nhằm mục đích cho thuê văn phòng nên có nhiều diện tích cho thuê đa dạng như: 150m2– 250m2- 350m2- 500m2- 665m2- 800m2-1178m2 với tổng diện tích sử dụng lên đến 27.600m2, độ cao từ trần đến sàn là 2.7. Tòa nhà còn được thiết kế thêm 6 thang khách dành cho khách và 1 thang máy dùng để chở hàng.Tòa nhà Centec đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 1 được đánh giá là 1 building tốt, 1 văn  phòng cho thuê dạng cao cấp bởi có thiết kế đẹp, sang trọng, không khí trong lành, thoáng mát, không gian thoải mái và sự quản lý chuyên nghiệp của nhân viên bên trong tòa nhà đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết của 1 văn phòng cho thuê như:
– Cho thue van phong quan 1 Hệ thống máy lạnh điều hòa trung tâm tạo cho quý khách 1 không khí mát mẻ, thoải mái ngay tại nơi làm việc của chính mình.
– Một máy phát điện dự phòng được sử dụng hết 100% công suất tránh những trường hợp cúp điện ngoài sự cố hoặc lịch công tác của công ty điện lực.
Văn phòng cho thuê quận 1 Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động , hệ thống PCCC an toàn nhằm đảm bảo những sự cố không hay xảy ra, bảo vệ người và tài sản cho quý công ty.
– Các đường dây điện thoại, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, máy in, máy phát, camera quan sát…đều được lắp đặt sẵn ở bên trong văn phòng Centec Tower quận 1.
Hệ thống thang máy tại Centec Tower quận 1
Hãy chọn cao ốc văn phòng Centec Tower quận 1 làm văn phòng đại diện hay trụ sở chính cho công ty của quý khách vì nó đáp ứng mọi nhu cầu của 1 văn phòng cho thuê sang trọng 
Giá cho thuê văn phòng Centec Tower là 588.000VNĐ ~ 28USD/m2  (Chưa VAT và phí dịch vụ  )
Thời hạn ký hợp đồng ít nhất là 2 năm, tiền đặt cọc 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Sự thuận tiện giao thông của tòa nhà Centec Tower quận 1:

Cho thuê văn phòng quận 1 Centec Building tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, một trong những con đường huyết mạch của thành phố Chí Minh con đường này hướng thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất nên dễ dàng giao thông với các Quận khác như Quận 3, Quận 5, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận,… Không những vậy cao ốc còn gần các khu trung tâm mua sắm, các địa điểm ăn uống, cũng như các ngân hàng,.. chỉ với vài phút đi xe máy. Quý công ty sẽ vô cùng dễ dàng thuận lợi trong việc gặp gỡ các khách hàng và các đối tác làm ăn của mình khi thuê văn phòng tại Centec Tower.
– Cách bến xe Bus (2 phút).
– Cách công viên Tao Đàn (5 phút).
– Cách cục thuế TP. Hồ Chí Minh (6 phút).
– Cách các ngân hàng xung quánh khác (từ 2 đến 15 phút).
– Cách các quán coffee và địa điểm ăn uống rất nhanh từ (1 ~ 5 phút).
– Cách văn phòng cho thuê Quận 3 (10 phút)
Các chi phí phụ thu khác tại cao ốc văn phòng Centec Tower quận 1:
.- Chi phí gửi xe máy là 20 USD/tháng- Chi phí gửi xe ô tô là 200 USD/tháng.
  Giá thuê văn phòng cao ốc Centec Tower là 588000 VND/m2 ~ 28USD/m2 nhưng vẫn chưa phí quản lý, phí VAT nên quý khách phải trả thêm phần tiền này.
– Tiền điện được tính theo hóa đơn thanh toán điện của nhà nước.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà Centec Tower.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét