Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower dt 300m2 giá 34USD/m2

Van phong cho thue quan 1 Bitexco Financial Tower tọa lạc trên đường Hải Triều quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, vừa được hoàn thành gần đây vào năm 2010 với chủ đầu tư là Bitexco Group of Companies. Tòa nhà được xây dựng nhằm mục đích cho thuê văn phòng và mở các trung tâm thương mại. Với tổng diện tích sử dụng lên tới 37.000m2, diện tích văn phòng cho thuê đa dạng 200m2 – 300m2 – 500m2 – 1000m2 – 2000m2 – 3000m2 phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của quý khách. Diện tích thực của văn phòng là 1.000m2 và độ cao từ trần đến sàn là 2.7 m. Hành lang bên trong tòa nhà sang trọng, rộng rãi và sạch sẽ. Tòa nhà cao tới 68 tầng và có 2 hầm, được xem là tòa nhà cao nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà Bitexco Financial Tower quận 1 còn hỗ trợ thêm 3 hầm đậu xe hơi và xe máy các loại.
Cho thue van phong quan 1 Bitexco Financial Tower sở hữu vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là văn phòng cho thuê đúng tiêu chuẩn bậc nhất hiện nay và là 1 văn phòng cao cấp. Bên ngoài tòa nhà thoáng đãng, trong lành và  thoáng mát. Bên trong văn phòng rộng rãi, sạch sẽ và đầy tiện nghi do tòa nhà thiết kế tới 14 thang máy dành cho khách và 2 thang máy chở hàng giúp quý khách đi lại và di chuyển nhanh hơn , được sử dụng 1 máy phát điện với 100% công suất nhằm tránh những sự cố ngoài ý muốn, hệ thống máy lạnh được ban quản lý của tòa nhà lắp đặt theo loại máy lạnh điều hòa trung tâm tạo nên không khí thoáng mát và dễ chịu, hệ thống báo cháy, hệ thống PCCC hiện đại, hệ thống chống sét lan truyền trực tiếp, và các đường dây điện thoại, Internet cực mạnh, truyền hình cáp HD, máy fax….cũng được trang bị đầy đủ ở mỗi tầng của tòa nhà. Ngoài ra, quý khách luôn được đảm bảo an toàn 24/24 do có hệ thống chống trộm cùng với đội ngũ bảo vệ nhiều kinh nghiệm và đầy trách nhiệm chắc chắn giúp quý khách sẽ được hưởng 1 an ninh tốt nhất.
Văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Financial Tower là trên tầng cao nhất được xây như 1 chiếc du thuyền trên mây, từ trên đó với một ống dòm quan sát quý khách có thể quan sát toàn cảnh của thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đó như nơi giải trí giúp quý khách thư giản sau những giờ phút căng thẳng sau giờ làm việc, cũng là nơi lý tưởng gặp gỡ đối tác làm ăn để kí kết hợp đồng.
Cho thuê văn phòng quận 1 Bitexco Financial Tower là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh và hiện đại nhất Việt Nam, tòa nhà còn là đại diện khuôn mặt của thành phố. Quý khách có thể dùng làm văn phòng đại diện hay là trụ sở chính của công ty bạn vì nó có đầy đủ điều kiện tốt nhất phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. 
Giá cho thuê văn phòng Bitexco Financial Tower là 714,000VNĐ ~ 34USD/m2/tháng (Giá đã bao gồm 10% VAT thuế GTGT)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng ít nhất là 2 năm, tiền đặt cọc là 3 tháng và mỗi tháng thanh toán theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các chi phí khác của tòa nhà Bitexco Financial Tower:

– Chi phí thuê văn phòng là 714,000VNĐ ~ 34USD/m2/tháng.
– Chi phi dịch vụ và phí VAT đã được tính vào giá thuê tòa nhà.
– Chi phí giữ xe máy và xe hơi là miễn phí nhưng tùy theo số lượng xe mà thương lượng lại.
– Chi phí tiền điện được tính theo đơn giá nhà nước.
– Chi phí làm việc thêm ngoài giờ xin liên hệ với ban quản lí của tòa nhà.

Sự thuận tiện giao thông của tòa nhà Bitexco Finacial Tower:

Nằm trong danh sách văn phòng cho thuê quận 1 – Tòa nhà  Bitexco Financial Tower cao cấp nằm ngay trên đường Hải Triều, có 1 vị trí vô cùng thuận lợi bởi ngay bên trong tòa nhà là những trung tâm thương mại, các thương hiệu nổi tiếng của cá hãng thời trang trong và ngoài nước… Nơi đây tập trung nhiều dân cư  và là địa điểm sầm uất của nhiều khách du lịch qua lại. Là nơi dễ dàng lưu thông với các quận lân cận như quận 3, quận 4, quận 5…chỉ trong vài phút đi bằng xe máy. Thế nên việc gặp gỡ khách hàng cũng như thuận lợi cho nhân viên trong quá trình đi làm rất tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét