Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê Starview Building Q1 giá 19USD/m2 bao tất cả

Van phong cho thue quan 1 Starview Building tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh có thiết kế cao 11 tầng bao gồm 9 tầng , 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tòa nhà với diện tích mỗi sàn là khoảng 150m2 mỗi sàn, độ cao từ trần đến sàn nhà là 3m. Tòa nhà Starview Building là dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp cho 1 bạn môi trường làm việc tốt cũng như các thiết bị được lắp sẵn bên trong các văn phòng cho thuê như: Các đường dây điện thoại, truyền hình cáp, internet tốc độ cao, camera quan sát,… Các hệ thống an ninh tại tòa nhà an toàn hiện đại: Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, cảm ứng khói, vòi phun nước nhằm đảm bảo an toàn suốt 24/24 dành cho quý khách, thang máy tốc độ cao giúp việc lưu thông của quý khách trở nên nhanh hơn. Tòa nhà còn dự phòng thêm 1 máy phát điện chạy 100% công suất, tránh những trường hợp cúp điện ngoài ý muốn xảy ra… Thời gian làm việc tại tòa nhà từ 8am đến 17h30 pm ( từ thứ hai đến thứ sáu) và 8am đến 16pm ( vào thứ bảy). Starview Building sở hữu 1 vị trí tốt, không gian thoáng mát, không khí trong lành và vô cùng sạch sẽ cùng với chất lượng dịch vụ tốt, tầm nhìn lại cực đẹp nên Starview xứng đáng là 1 văn phòng cho thuê lý tưởng dành cho quý khách khi chọn nơi đây là điểm dừng chân.
Cho thue van phong quan 1 Starview Building là: 399.000VNĐ/m2 ~ 19USD/m2  (Giá đã bao gồm VAT và chi phí dịch vụ )
Thời hạn ký hợp đồng ít nhất là 2 năm trở lên, tiền đặt cọc là 3 tháng và mỗi tháng thanh toán một lần.

Các chi phí khác của tòa nhà Star View Building đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa:

– Giá cho thuê văn phòng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Starview Building là 19USD/m2/tháng đã bao gồm tất cả phí dịch vụ và 10% VAT thuế GTGT.
– Chi phí gửi xe máy là 120.000/xe/tháng, chi phí gửi xe hơi xin quý khách liên hệ với ban quản lý của tòa nhà.
Văn phòng cho thuê quận 1 Tiền điện được tính theo hóa đơn tiền điện của nhà nước gửi về.
– Chi phí làm thêm ngoài giờ quý khách liên hệ và thỏa thuận với ban quản lý tòa nhà Starview Building.

Sự thuận lợi giao thông của tòa nhà Starview Building đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 1:

Cho thuê văn phòng quận 1 Starview Building tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh có vị trí thuận lợi và đẹp. Tòa nhà gần các khu trung tâm tài chính ngân hàng như Vietcombank, ACB, Sacombank, các địa điểm ăn uống và các khung trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng thời trang… Thuận tiện giao thông với các quận lân cận trung tâm khác trong khu vực như quận 3 và quận 5 chỉ vài phút đi xe máy.
– Cách bến xe Bus (2 phút).
– Cách ngân hàng Vietcombank (10 phút).
– Cách công viên Tao Đàn (20 phút).
– Cách chợ Bến Thành (20 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét