Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng quận 1 Harmony Tower giá thuê 19USD/m2 bao phí dịch vụ

Van phong cho thue quan 1 Harmony Tower tọa lạc trên đường Phùng Khắc Khoan, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được thiết kế gồm 10 tầng, 1 trệt và 1 hầm. Tổng diện tích sử dụng lên đến khoảng 1700m2, diện tích 1 sàn là 160m2. Tòa nhà có nhiều diện tích cho thuê đa dạng khác nhau như  60m2 – 120m2 – 160m2 phù hợp với loại hình kinh doanh vừa và nhỏ cho quý khách. Văn phòng Harmony Tower được thiết kế hiện đại với các hệ thống máy lạnh trung tâm ( tạo nên không khí thoáng mát và thoải mái khi đang trong giờ làm việc hoặc những ngày trời oi bức ), 2 thang máy tốc độ cao ( giúp việc đi lại hay vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh hơn), 1 máy phát điện dự  phòng được sử dụng 100% công suất ( để tránh những sự cố ngoài ý muốn xảy ra), hệ thống PCCC tiêu chuẩn, hệ thống camera và bảo vệ 24/24 ( nhằm đảm bảo an toàn cho quý khách cũng như tránh những mất mát về vật chất xảy ra ở mức thấp nhất). Ngoài ra, tòa nhà Harmony Tower còn được đánh giá là 1 building tốt bởi sở hữu 1 thiết kế đẹp, chất lượng dịch vụ tốt,  không khí trong lành sạch sẽ, tầm nhìn cực đẹp, lề đường rộng rãi thông thoáng và an ninh 24/24… Nơi đây hoàn toàn là nơi lý tưởng dành cho mọi loại hình kinh doanh của quý khách có nhu cầu thuê văn phòng.
Cho thue van phong quan 1 Harmony Tower có 1 vị trí thuận lợi, nơi tập trung nhiều dân cư, khu kinh doanh sầm uất, gần đó là các ngân hàng , quán ăn, trường học,…xung quanh thì là các trung tâm thương mại, các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng, các quán cafe thư giãn,… chỉ với vài phút bằng xe máy quý khách có thể đến các quận trung tâm lân cận khác như quận 3, quận 5, quận bình thạnh…để gặp gỡ khách hàng hoặc bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.
Văn phòng cho thuê quận 1 cao ốc Harmony Tower  là 399.000VNĐ/m2 ~ 19USD/m2/tháng (Giá đã bao phí dịch vụ )
Thời hạn ký hợp đồng ít nhất là 2 năm trở lên, tiền đặt cọc là 3 tháng và mỗi tháng thanh toán một lần.

Các chi phí khác của tòa nhà Harmony Tower:

– Giá cho thuê văn phòng đường Phùng Khắc Khoan – Harmony Tower là  19USD/m2 đã bao gồm phí dịch vụ  nhưng 10% VAT thuế GTGT vẫn chưa được tính vào nên quý khách vui lòng trả thêm phần chi phí này.
– Cho thuê văn phòng quận 1 Chi phí gửi xe máy là 5USD/xe/tháng.
– Chi phí gửi xe hơi là 50USD/xe/tháng
– Tiền điện được tính theo hóa đơn tiền điện của nhà nước gửi về.
– Chi phí làm thêm ngoài giờ quý khách liên hệ và thỏa thuận với ban quản lý tòa nhà Harmony Tower.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét