Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam ở Miss Globe 2017

Bộ trang phục dân tộc của Khánh Ngân được lấy ý tưởng pha trộn từ vẻ đẹp quyền quý và kiêu sa của Nam Phương Hoàng hậu và áo dài ngày xưa.

Những ngày vừa qua, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân đã tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 đang được diễn ra tại Albania.

Được biết hiện tại, đại diện của Việt Nam đã gặt hái thành tích khá tốt và được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của đấu trường nhan sắc năm nay. Thành tích của Khánh Ngân hiện tại ở Hoa hậu Hoàn cầu là Top 10 tài năng và Top 3 thí sinh được yêu thích nhất. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của tất cả các phần thi sẽ được BTC thông báo trong đêm thi Chung kết 3/11 sắp tới.

Trước ngày diễn ra Chung kết, Hoa khôi Khánh Ngân đã chính thức chia sẻ những hình ảnh về bộ trang phục dân tộc mang tới đấu trường nhan sắc năm nay.

Bộ trang phục dân tộc mà Khánh Ngân đã chia sẻ trước giờ G đêm Chung kết.

Bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng hậu. Theo NTK Lê Long Dũng, Nam Phương Hoàng hậu là người đại diện sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam, lại tiếp cận với nền văn hóa phương Tây từ khá sớm nên ở bà vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại và đầy quyền lực. Chính vì vậy, khi Khánh Ngân diện bộ trang phục dân tộc này, cô cảm thấy rất tự tin, tràn đầy hy vọng có thể gây ấn tượng và ghi điểm tốt nhất tại cuộc thi.

Bộ trang phục dân tộc của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017 do NTK Lê Long Dũng thực hiện khá công phu và hoành tráng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng hậu, sự uy quyền và phong thái tự tin toát lên từ Khánh Ngân khi diện trang phục dân tộc này.

Nổi bật chính là phần mấn đội đầu được làm rất tinh tế và kỹ lưỡng. Bộ quốc phục lấy gam màu nude và hồng tím làm chủ đạo được đính đá xuyên suốt chiếc áo dài.

Theo NTK Lê Long Dũng chia sẻ thêm về ý tưởng của mình: “Nam Phương Hoàng hậu là người đại diện sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam tiếp cận với nền văn hóa phương Tây từ khá sớm nên ở bà vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại, mang tính quyền. Bên cạnh đó, những bộ trang phục ở thế kỷ 18 cũng mang lại cho tôi một nguồn cảm hứng vô tận. Tôi sẽ đem những kỹ thuật in ấn hiện đại để tạo nên những bộ trang phục cách tân mang tính ứng dụng, chứ không phải là những trang phục mang tính rườm rà, cầu kì.”


Khánh Ngân chia sẻ rằng hiện tại, cô rất hồi hộp chuẩn bị cho đêm Chung kết, các đối thủ của cô đều rất đẹp và tự tin, chính vì vậy cô sẽ phải cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa.
(Nguồn: Thethaovanhoa.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét