Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH D51 BUILDING HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM



Cho thue van phong quan Tan Binh D51, P.15, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê D51 Building, văn phòng giá cạnh tranh.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH D51 BUILDING
  •  
Van phong cho thue quan Tan Binh D51 building, đường D51, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình D51 building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Tóm tắt thị trường Q1, 2016 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Một dự án Hạng C gia nhập lại thị trường với diện tích sàn 3.700 m2 . Tổng nguồn cung văn phòng khoảng 1,6 triệu m2 , ổn định so với quý trước và tăng 8% theo năm. Thị trường văn phòng hoạt động tốt nhất trong bốn năm trở lại đây. Công suất trung bình ở mức cao nhất và đạt 96%, tăng 1 điểm phần trăm theo quý và 4 điểm phần trăm theo năm. Công suất thuê của Hạng B và C đều có sự cải thiện so với quý trước. Giá thuê trung bình tăng 1% theo quý và 4% theo năm. Giá thuê của hạng B và C cùng tăng 1% so với quý trước. Nhu cầu văn phòng được dự đoán sẽ còn tăng mạnh nhờ triển vọng phát triển kinh tế, công nghiệp và tăng trưởng nguồn vốn FDI. Việc nguồn cung tương lai Hạng A và B trong trung tâm thành phố hạn chế có thể gây áp lực lên giá thuê trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 Building.

nhìn từ bên ngoài phía bên trên
Văn phòng cho thuê D51 building, nhìn từ bên ngoài phía bên trên, tòa nhà đẹp, thiết kế sang trọng.
Văn phòng cho thuê D51 building, mặt trước tòa nhà, không gian rộng rãi, thoáng mát.
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình D51 building, hình nhìn từ bên trongtrần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét