Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐẠI DŨNG BUILDING


van phong cho thue quận Tân Bình Đại Dũng Building, nhiều diện tích, giá 270 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI DŨNG BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:DDB01
  • Giá thuê:270,000 vnđ/m2/tháng
Cho thue van phong quận Tân Bình Đại Dũng building, tọa lạc trên mặt tiền đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình tòa nhà nằm ngay trung tâm của Quận Tân Bình, khu yên tĩnh an ninh, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất và gần tòa nhà C-T plaza, giao thông thuận tiện, cách công viên Hoàng Văn Thụ 600m, cách trung tâm quận Nhất 6 km, cách trung tâm hành chính quận Tân Bình 2km, ĐẠI DŨNG BUILDING, nằm ở khu tập trung nhiều tòa nhà văn phòng và công ty đang làm việc, tòa nhà đẹp thiết kế sang trọng đẳng cấp. Phụ trách cho thuê văn phòng tại ĐẠI DŨNG BUILDING Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building Đại Dũng building đường Bạch Đằng với kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, hệ thống máy phát điện dự phòng bảo đảm nguồn điện 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hầm để xe rộng rãi, có bảo vệ tòa nhà 24/24, đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những doanh nghiệp muốn chứng minh đẳng cấp cửa mình.  

Vị trí tòa nhà Đại Dũng Building:
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất (5 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách công viên Gia Định (3 phút đi xe máy).

Kết cấu tòa nhà :
- Số tầng của tòa nhà : 6 tầng.
- Diện tích sàn : 330m2
- Tổng diện tích sử dụng : >1000m2
- Số tầng hầm : 2 hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt. 

Tên Building:
ĐẠI DŨNG BUILDING
Vị  trí:
Bạch Đằng - Quận Tân Bình
Giá thuê:
270  nghìn/m2 ~  12 USD/m2 chưa bao gồm VAT
Diện tích cho thuê:
75m2, 120 m2, 140m2
Quy mô:
8 tầng , 1 trệt, 2 hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 60 nghìn/chiếc, Ô tô:free
Độ cao trần đến sàn:
2.7m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về Cho thuê văn phòng  quận Tân Bình Đại Dũng building:

nhìn bao quát
Cho thuê văn phòng  quận Tân Bình  Đại Dũng building, nhìn bao quát, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ phù hợp với đối tượng nào? 

Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường... 

Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì? 

Văn phòng chia sẻ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.

Văn phòng chia sẻ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
văn phòng chia sẻ
Sau đây là nhận định của tiến sĩ – chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển: “Văn phòng ảo là sản phẩm mới, nhiều tiện ích, giúp DN khởi nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí và đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như các nước. Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo”. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một biện pháp “cứu cánh” đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, văn phòng đại diện …trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, các công ty tư vấn và các nhà hoạt động độc lập sử dụng văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) ngày càng nhiều, đặc biệt từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được biết đến vào năm 2007 khi Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế chính thức cung cấp dịch vụ G-Office – văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, các công ty tư vấn, văn phòng đại diện …

 

Và theo Ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét