Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

MỘT SỐ THÔNG TIN DỰ ÁN CAO ỐC VĂN PHÒNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thông tin về những dự án cao oc van phong tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng những nhu cầu mua bán, tham khảo thông tin về tòa nhà văn phòng làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên với thông tin về giá cho thuê, giá bán, cơ sở hạ tầng và các tiện ích một cách chính xác nhất. Cùng với những hình ảnh chân thực giúp cho bạn có cái nhìn khách quan về dự án…

Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tòa nhà hot nhất thị trường hiện nay, mời các bạn tham khảo:

1.Văn phòng quận 1 SCSP Building:

Cho thuê văn phòng quận 1 SCSP Building tọa lạc trên mặt tiền đường Yersin, Quận 1, TP. HCM. Là tòa nhà có vị trí chiến lược, hệ thống giao thông thuận lợi, gần các tuyến đường quan trọng của thành phố như:

- Gần hệ thống ngân hàng Nam Á, BIDV, MB.
- Hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại bán kính 1km.
- Gần các hệ thống nhà hàng, cơm trưa văn phòng, quán café.

Cho thuê văn phòng quận 1 SCSP Building được xây dựng, đi vào hoạt động vào 01/04/2018 với thiết kế gồm 9 Tầng - 2 Hầm. SCPC Building là cao ốc văn phòng hạng A được thiết kế thông thoáng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hiện đại với đầy các trang thiết bị và hệ thống công cộng tiên tiến, đem lại sự tiện lợi, thoải mái nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng…






































2. Văn phòng quận Tân Bình SCSC Building:


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình SCSC Building đường Phan Thúc Duyện, phường 2, quận Tân Bình, Tp.hcm. SCSC Building nằm trên trục đường giao thông sân bay Tân Sơn Nhất và khu trung tâm Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh,... Điểm nổi bật của Thành Thành Nam Building là sở hữu view công viên xanh mát với trục kết nối sân bay và ga tàu điện ngầm ngay công viên Hoàng Văn Thụ.

- Đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7-10 phút - 2,5km.
- Đến ga điện ngầm trong vài phút đi bộ.
- Đến sân vận động Quân khu 7 khoảng 3-5 phút.
- Đến khách sạn Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ khoảng 5 phút.
- Đến các toà nhà lân cận như: Hà Đô South Building, HaDo Airport Building, Hải Âu Building, CT Plaza trong vòng 1,5 - 2km khoản 5-10 phút.
- Đến toà nhà Pico Plaza, Loteria Cộng Hoà khoảng 1,5-2km.
- Đến Etown Cộng Hoà khoảng 2,5km.
- Đến toà nhà Centre Point khoảng 1,5km.

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình SCSC Building với kết cấu 6 Tầng, được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. SCSC Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



3. Văn phòng quận 7 Dragon Hill:

Cho thuê văn phòng quận 7 Dragon Hill tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè một con đường lớn nơi tọa lạc nhiều dự án của các nhà đầu tư Singapore. Đây được xem là khu vực vàng tiếp giáp quận 7, là nơi có nhiều khu căn hộ như Hoàng Anh Gia Lai, Dragon City…Đây là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với nhiều tuyến giao thông đang được mở rộng cùng hàng loạt tiện ích khác, nơi đây đang trở thành khu trung tâm mới của thành phố. Dragon Hill là một trong những dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể đồng bộ 65ha tạo thành khu dân cư cao cấp Dragon City, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng,khu dân cư XI-Metro City đang dần hiện hữu… Khu vực này cùng với khu Đô thị Hiệp Phước tạo thành một khu đô thị kiểu mẫu, phát triển năng động, hiện đại nhất.

Cho thuê văn phòng quận 7 Dragon Hill được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại. Tòa cao ốc bao gồm đầy đủ các hạng mục vui chơi giải trí, nhà hàng, khu hồ bơi…được trang bị 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động… Điện thoại, truyền hình cáp và Internet được miễn phí lắp đặt. Bên cạnh đó, quý doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây cũng sẽ được tận hưởng các tiện nghi cao cấp như hồ bơi tiêu chuẩn, hồ nước thiên nhiên, khu vui chơi, vườn treo… Bao quanh là các trung tâm thương mại, nhà hàng lớn, trung tâm thể dục thể thể thao.


4. Văn phòng quận Bình Thạnh Hồng Bàng Building:

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Hồng Bàng Building nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, với kết cấu 25 Tầng - 2 Hầm. Hồng Bàng Building có vị trí thuận lợi nằm gần ngã tư hàng xanh, khu tập trung nhiều buiding, cao ốc văn phòng, trung tâm Quận Bình Thạnh, liền kề Quận 1, Chỉ mất 10 phút đi xe qua Quận Phú Nhuận hay Quận 2.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Hồng Bàng Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Tòa nhà Hồng Bàng Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



Bạn vừa xem xong thông tin về một số cao ốc văn phòng tại TP.HCM. Nếu bạn cần biết thêm thông tin của chúng tôi, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét