Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Văn phòng cho thuê An Viên GIC Building

Văn phòng cho thuê An Viên GIC Building tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (gần khu vực các Đài Truyền Hình, Đài Phát Thanh Việt Nam) khúc 2 chiều gần cầu Thị Nghè.
Cho thuê văn phòng Với lợi thế nổi bật về vị trí nằm trên trục đường chính kết nối trung tâm quận 1 với quận Bình Thạnh thông qua tuyến đường huyết mạch Nguyễn Thị Minh Khai. Thêm vào đó, đặc trưng của An Viên GIC building là nằm ngay liền kề các trung tâm truyền thông chính của TP. HCM, nó giúp kết nối nhanh chóng với các chiến dịch quảng cáo marketing hiệu quả.
Tòa nhà được trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm, các thang máy tốc độ cao cũng như dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất khi đặt văn phòng tại đây. Bên các mặt view của tòa nhà được trang bị hệ thống kính cường lực cách nhiệt, cách âm, nhằm lấy tòa bộ ánh sáng tự nhiên và cảnh nhìn rộng đồng thời cũng mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn cho toàn bộ tòa nhà
Văn phòng cho thuê hân hạnh là đơn vị quảng cáo và tư vấn các diện tích văn phòng cho tòa nhà An Viên GIC, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi tìm kiếm thuê một văn phòng mới, hay có dự định chuyển văn phòng hiện tại. 
TênAn Viên - GIC
Địa chỉ:Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giá thuê:18 USD/Tháng
Số tầng:9
Tổng diện tích tòa nhà2.000 m2
Diên tích trống:40, 80, 100, 150, 200 m2
Diện tích sàn:200 m2
Phí dịch vụ:4 USD/m2
Thuế GTGT:Chưa bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe:150 ngàn / chiếc / tháng (xe máy) xe hơi tùy thời điểm
Tiền điện:Tính theo đơn giá nhà nước
Thời gian Decor:2
Đặt cọc,thanh toán3 tháng
Thời gian thuê:1 - 10 năm
Thang máy:02
Bãi đậu xe :01 hầm xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét